DỊCH VỤ SEO TỔNG THỂ – SEO WEBSITE TRỌN GÓI TỪ SENCOM DIGITAL
Sẽ luôn tồn tại một cách làm khác – Bứt phá Thứ hạng & Tăng trưởng Doanh thu
Sẽ luôn tồn tại một cách làm khác – Bứt phá Thứ hạng & Tăng trưởng Doanh thu
Hệ thống quy trình SEO bài bản
Giá trị lâu dài, SEO bền vững
Xây dựng thương hiệu lâu dài
Kinh nghiệm nhiều dự án đầu ngành
Dịch vụ SEO là dịch vụ tối ưu hóa website được cung cấp bởi các đơn vị uy tín, có chuyên môn cao nhằm nâng cao thứ hạng tự nhiên của trang web trên các máy tìm kiếm, cụ thể là trên Google.
Cụ thể hơn thì SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization – tức là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
SEO tổng thể đối với doanh nghiệp là quá trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên Google và tăng độ nhận diện thương hiệu thông qua việc gia tăng thứ hạng bộ từ khoá toàn ngành. Bởi vì thứ hạng càng cao khả năng tiếp cận khách hàng càng lớn.
Dịch vụ SEO tổng thể là tập hợp các phương pháp triển khai SEO giúp Google đánh giá cao website, từ đó tăng thứ hạng tổng thể các bộ từ khoá trên công cụ tìm kiếm google. Mục đích là thu hút khách hàng tiềm năng và tăng sự nhận diện của thương hiệu thông qua các bộ từ khóa đã tối ưu.
SENCOM DIGITAL
NGHIÊN CỨU, ĐÁNH GIÁ DỰ ÁN (AUDIT)
Nghiên cứu thị trường, kiếm tra đánh giá, tình trạng thực tế của trang web,….
THIẾT LẬP CHIẾN DỊCH SEO (SEO PLAN)
Nghiên cứu thị trường, kiếm tra đánh giá, tình trạng thực tế của trang web,….
NGHIÊN CỨU TỪ KHÓA & KẾ HOẠCH NỘI DUNG
Nghiên cứu thị trường, kiếm tra đánh giá, tình trạng thực tế của trang web,….
CHUẨN HÓA TECHNICAL SEO (WEB OPTIMIZE)
Nghiên cứu thị trường, kiếm tra đánh giá, tình trạng thực tế của trang web,….
SEO ONPAGE
Nghiên cứu thị trường, kiếm tra đánh giá, tình trạng thực tế của trang web,….
SEO OFFPAGE
Nghiên cứu thị trường, kiếm tra đánh giá, tình trạng thực tế của trang web,….
THEO DÕI TIẾN ĐỘ VÀ TỐI ƯU THỨ HẠNG TỪ KHÓA
Nghiên cứu thị trường, kiếm tra đánh giá, tình trạng thực tế của trang web,….
Tiết kiệm chi phí lâu dài so với các phương pháp Marketing khác.
Nắm bắt được rõ ý định, insight của khách hàng trong hành trình trải nghiệm doanh nghiệp.
Tạo ra được nhiều ưu thế cạnh tranh vượt trội ngay trong thị trường ngành.
Nắm bắt được rõ ý định, insight của khách hàng trong hành trình trải nghiệm doanh nghiệp.
Xây dựng thương hiệu mạnh mẽ & tạo tiền đề phát triển bền vững.
TIÊU CHÍ
SEO TỔNG THỂ
SEO TRUYỀN THỐNG
Số lượng từ khóa
Lên đến hàng nghìn từ khóa liên quan và xây dựng trên hành trình trải nghiệm của khách hàng.
Chỉ tập trung lên top một vài từ khóa chính, không tiếp cận được khách hàng tiềm năng khi người dùng tìm kiếm bằng các từ khóa khác cùng ỹ nghĩa.
Độ phủ thị trường
Mục tiêu khẳng định vị trí là chuyên gia đầu ngành, bất kì từ khóa hoặc chủ đề nào khách hàng tìm kiếm cũng sẽ xuất hiện website của doanh nghiệp.
Chỉ tập trung lên top và traffic, không phủ được thị trường.
Phạm vi công việc
Bao gồm nhiều hoạt động nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng và doanh nghiệp: tối ưu code, chiến lược nội dung, quảng bá website.
Chỉ viết và tối ưu một vài nội dung liên quan đên các từ khóa, không tạo được cụm chủ đề liên quan.
Khả năng chuyển đổi
Cao, vì tập trung tối ưu vào trải nghiệm, nhu cầu khách hàng và tối ưu các yêu cầu của Google.
Thấp vì thiếu cân bằng lực website, lên top không ổn định do chỉ tập trung vào một vài trang, dễ bị Google phạt, đánh giá thấp.
Tính bền vững
Cao, vì nội dung chuẩn phủ toàn ngành, lượt truy cập cao nhờ uy tín, trải nghiệm tốt, lên top bền vững nhờ site được xếp hạng cao.
Thấp vì giới hạn về từ khóa, lượt tìm kiếm thấp nên khó xuất hiện và tiếp cận được khách hàng, dễ rơi top khi không còn duy trì, dễ bị phạt vì spam liên kết.
Thời gian chiến lược
Độ phủ rộng nên thời gian từ 6 tháng – 1 năm.
Ngắn hạn, 3 – 4 tháng.
Chi phí
Chi phí ban đầu cao hơn truyền thống nhưng lợi ích lâu dài và phí duy trì thấp.
Chi phí thấp hơn vì khối lượng ít, nhưng chuyển đổi thấp và cần nhiều chi phí nếu muốn mở rộng ngành, dịch vụ, sản phẩm.
GÓI CƠ BẢN
9 TRIỆU/THÁNG
GÓI NÂNG CAO
19 TRIỆU/THÁNG
GÓI CAO CẤP
> 29 TRIỆU/THÁNG
*Lưu ý: Mức giá trên chỉ là tham khảo, tùy vào mức độ phức tạp của website, lĩnh vực và yêu cầu của khách hàng mà mức giá có thể thay đổi.
STT
Nhóm ngành
Báo giá
1
Nội thất
200 – 400 triệu
2
Kiến trúc & Xây dựng
250 – 350 triệu
3
Công nghệ & Gia dụng
200 – 250 triệu
4
Y tế & Sức khỏe (ngành EAT)
250 – 400 triệu
5
Thẩm mỹ & làm đẹp (ngành EAT)
350 – 450 triệu
6
Giáo dục
150 – 350 triệu
7
Dịch vụ
200 – 350 triệu
8
Bán lẻ
250 – 350 triệu
9
Công nghiệp
Khoảng 250 triệu
10
Bất động sản
200 – 350 triệu
STT
Nhóm ngành
Báo giá
11
Thủ công mỹ nghệ
Khoảng 200 triệu
12
Du lịch
150 – 500 triệu
13
Thời trang
200 – 250 triệu
14
F&B
Khoảng 250 triệu
15
Quảng cáo & Marketing
Khoảng 250 triệu
16
Nông sản & thực phẩm
Khoảng 200 triệu
17
Thú cưng
Khoảng 250 triệu
18
Luật (ngành EAT)
350 – 450 triệu
19
Ô tô
Khoảng 250 triệu
20
Tài chính (ngành EAT)
350 – 450 triệu
Ngân sách về công cụ
Là chi phí setup ban đầu, gồm các công việc có thể tính toán được dựa trên khối lượng như mua báo, backlink,…
Chiếm 10% tổng ngân sách
Ngân sách về công việc
Bao gồm các công việc có thể tính toán ngân sách cụ thể dựa trên khối lượng công việc, như tạo nội dung (Content), mua Backlink, tối ưu hóa Google Map, và các công cụ hỗ trợ SEO khác
Chiếm từ 5-10% tổng ngân sách
Ngân sách thục thi tối ưu SEO
Bao gồm các công việc quan trọng như xây dựng bộ kế hoạch SEO, cài đặt các công cụ đo lường và tối ưu hóa hệ thống, nhằm đảm bảo việc triển khai SEO đạt được kết quả tối ưu.
Chiếm từ 45-50% tổng ngân sách
Ngân sách quản lý
Ngân sách dành cho ban quản lý nhân sự, quản lý dự án và các công cụ chuyên dụng để quản trị, nhằm đảm bảo hiệu suất và hiệu quả cho mỗi dự án.
Chiếm từ 20-25% tổng ngân sách
Ngân sách dự phòng
SEO luôn tiềm ẩn những rủi ro không lường trước, vì vậy ngoài chiến lược ban đầu, một kế hoạch dự phòng sẽ được triển khai để nâng cao khả năng thành công của dự án.
Chiếm từ 20-25% tổng ngân sách
SENCOM DIGITAL
1
SENCOM tiếp nhận đăng ký từ khách hàng với các thông tin về sản phẩm, mục tiêu SEO, website, bộ từ khóa.
2
Dựa trên mô hình kinh doanh, các chiến lược marketing và quy trình phân phối sản phối sản phẩm SENCOM sẽ đi vào tư vấn SEO cho doanh nghiệp.
3
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, độ khó từ khóa, hành vi khách hàng, từ đó để đưa ra chiến lược SEO phù hợp với doanh nghiệp.
4
Phân bổ kế hoạch SEO chi tiết với đầy đủ các hạng mục công việc theo tiến độ và báo giá dịch vụ SEO cụ thể.
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit, sed diam nonummy nibh euismod tincidunt ut laoreet dolore magna aliquam erat volutpat.