Các yếu tố của phương pháp SEO SMART
Specific (Cụ thể)
Xác định rõ mục tiêu SEO của khách hàng dựa trên định hướng phát triển lâu dài 5- 10 năm. Lựa chọn chiến lược phù hợp để tạo dựng ưu thế cho website đạt thứ hạng tốt trên Google.
Measurable (Đo lường được)
Các chỉ số đo lường phù hợp luôn được theo dõi tiến độ chặt chẽ cho đến khi được mục tiêu, bao gồm: lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi, thứ hạng từ khóa,..và báo cáo minh bạch đến khách hàng.
Achievable (Khả thi)
Nghiên cứu, tư vấn và đề ra những mục tiêu thực tế và có thể đạt được trong khoảng thời gian nhất định, phù hợp với chiến lược phát triển của khách hàng.
Time-bound (Thời hạn)
Từng mục tiêu luôn có thời hạn cụ thể với tính cam kết về mặt tiến độ cũng như chất lượng.
Relevant (Liên quan)
Các hoạt động SEO phải liên quan trực tiếp đến mục tiêu kinh doanh và định hướng từ khách hàng, mục đích cuối cùng là chuyển đổi chứ không chỉ dừng lại ở việc lên TOP.
Trọng tâm của phương pháp SEO SMART
Phát triển dài hạn
- Xây dựng cấu trúc website vững chắc.
- Đi từ gốc của Google là content có ích.
- Leo top và trụ vững thứ hạng tìm kiếm trên Google.
- Tăng tỷ lệ chuyển đổi và độ nhận diện thương hiệu.
- Tạo tiềm lực để phát triển truyền thông phổ rộng trên nền tảng website.
Tập trung vào khách hàng
- Chú trọng vào mục tiêu và chiến lược kinh doanh của khách hàng.
- Tối ưu hóa chi phí cho khách hàng.
- Minh bạch, rõ ràng, thực tế trong việc đo lường và báo cáo các chỉ số.
Trải nghiệm người dùng
- Giao diện đẹp mắt, dễ thao tác.
- Tập trung sức mạnh vào trang chủ lực để cung cấp thông tin có giá trị nhằm gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Tăng traffic tự nhiên cho website.
Những điểm nổi bật của phương pháp SEO SMART tại SENCOM
Quy trình hợp tác đề cao sự đồng hành và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng cũng như xu hướng tìm kiếm của người dùng. Nghiên cứu kỹ xu hướng hành vi, hành trình khách hàng, insight người dùng trong từng giai đoạn ở mõi lĩnh vực để lên chiến lược và điều hướng vào các page có tính chuyển đổi cao.
Liên tục cập nhật, nắm bắt thuật toán phân phối của Google và tối ưu kỹ thuật SEO bền vững, nói không với link bẩn, form rác, black hat SEO. Phối hợp các phương pháp để tạo nên hiệu quả bền vững, thúc đẩy thương hiệu lẫn website.
Quy trình xây dựng và kiểm duyệt nội dung chặt chẽ, bảo đảm cả về nội dung và hình thức, đồng bộ với bộ nhận diện thương hiệu của khách hàng. Xây dựng cấu trúc nội dung chặt chẽ tiếp cận toàn diện với người dùng trong từng giai đoạn, từ đó định hình doanh nghiệp trở thành một đơn vị chuyên nghiệp và chuyên sâu trong lĩnh vực nào đó.
Giá trị khác biệt cho khách hàng tại SEO SMATERS SENCOM
Nền móng rộng để phát triển lâu dài
Nghiên cứu nền tảng và cấu trúc site dài hạn theo chuẩn dựa trên 3 yếu tố chiến lược công ty – trải nghiệm người dùng – Google, để doanh nghiệp linh hoạt và không phải “đập web xây lại” mỗi lần có sự thay đổi mới
Lên Top toàn ngành hàng
Để tạo nên sức mạnh tổng thể cho site, SEO SMARTERS là phương pháp giúp doanh nghiệp đột phá giúp tăng độ phủ toàn ngành hàng thay vì tập trung vào những từ khóa chính
Lên Top bền vững
Vì phát triển từ gốc là Content hữu ích – là yếu tố cốt lõi của Google, vì vậy từ khóa sẽ lên Top bền vững và ít ảnh hưởng bởi các đợt cập nhật Google
Hướng đến sự chuyển đổi thực tế
Phương pháp SEO SMARTERS không chỉ dừng lại ở việc đạt thứ hạng cao, mục tiêu cuối cùng: gia tăng tỷ lệ chuyển đổi, thúc đẩy doanh số và tạo ra sự tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp.
Tăng hiệu suất – giảm thời gian dự án
Phương pháp SEO SMARTERS được thiết kế để đẩy nhanh hiệu suất dự án, giảm thiểu thời gian cần thiết bằng việc tập trung vào đầu việc quan trọng trong từng giai đoạn chính để đạt được các mục tiêu SEO.
Đo lường được thời gian lên TOP
Với hệ thống đo lường và theo dõi rõ ràng, phương pháp cung cấp dự báo thời gian lên TOP dựa trên dữ liệu thực tế và hiệu suất hiện tại
Kết quả dự án SEO SMARTERS
Đội ngũ nhân sự
SENCOM DIGITAL
HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI TƯ VẤN CHO BẠN GIẢI PHÁP DIGITAL MARKETING TỐT NHẤT